Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Số lượng: 05 Nhân viên
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm vật tư, linh kiện của các dòng máy chế biến gỗ công nghiệp.
- Cung cấp, tư vấn thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Lên kế hoạch, chiến lược tư vấn và phát triển mối quan hệ khách hàng.
- Thực hiện các yêu cầu khác của trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên từ 20 - 35 tuổi
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có kỹ năng đàm phán và xử lý tình huống
- Có tư duy về nghiệp vụ bán hàng
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cứng 7tr + Thưởng Doanh số (Tổng thu nhập 15-25tr)
- Phụ cấp: Ăn trưa + Điện thoại
- Hưởng đầy đủ chế độ: BHYT, BHXH, BHTN, BHTN theo luật lao động
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn bán hàng, quản lý
- Chế độ thưởng + nghỉ các ngày lễ tết, hưởng lương tháng 13 và các phần thưởng khác cho các thành tích đặc biệt
- Tham gia các hoạt động Team building, nghỉ mát của công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên