Mô tả công việc
1. Công tác sửa chữa & bảo trì các máy móc, thiết bị, công cụ, hệ thống điện, nước, hệ thống xử lý rác thải hiện hữu của Villa.
- Bảo trì theo lịch đã được hoạch định theo tuần, tháng & năm; đảm bảo đúng kỹ thuật và đúng tiến độ hoạch định.
- Phối hợp với Trưởng bộ phận bảo trì và các bộ phận nội bộ công ty thiết lập lý lịch máy móc thiết bị, công cụ dụng cụ hiện hữu của công ty.
- Theo dõi và xử lý, báo cáo lên cấp trên những sự cố xảy ra trong quá trình bảo trì thiết bị.
- Sẵn sàng hỗ trợ, sữa chữa khi có sự cố xảy ra những trường hợp đột xuất ngoài kế hoạch bảo trì.
2. Công tác thi công xây mới các công trình khác Villa
- Thi công dự án và các nhiệm vụ được giao theo kế hoạch công việc của Công ty và kế hoạch điều động công tác khi có yêu cầu thi công xây mới các hạng mục Villa
- Tham gia kiểm kê, sắp xếp kho bãi bảo trì khi được phân công.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp điện dân dụng
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 2 năm trở lên
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, chăm chỉ,cẩn thận, kiên nhẫn, trung thực & có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương : 10-12 triệu/tháng
- Cơm theo ca làm việc
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng ngày Lễ.
- Được đóng BHXH và chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Được nghỉ mát, tham gia các hoạt động teambuilding.
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên