Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
[Melia Vinpearl Ha Tinh] Nhân viên Kỹ thuật Bảo trì
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Hà Tĩnh - Hà Tĩnh

Mô tả công việc

• Repairs and provide service various guest room equipment are readily functioning and in good working condition.

Sửa chữa và đảm bảo các thiết bị trong phòng khách luôn sẵn sàng hoạt động và trong tình trạng hoạt động tốt.

• Repairs and maintains electrical circuits in all areas of guest room, corridor, risers including power and lighting.

Sửa chữa và bảo trì các mạch điện trong tất cả các khu vực của phòng khách, hành lang, cửa thang bao gồm cả nguồn điện và ánh sáng

• Advises on improvements of current electrical systems

Tham vấn về kế hoách để cải tiến hệ thống điện hiện tại

• Handles all equipment in a proper manner. Maintains and ensure all equipment are at its best.

Xử lý tất cả các thiết bị theo qui trình chính xác. Thường xuyên bảo dưỡng để xác nhận tất cả các thiết bị luôn trong tình trạng tốt nhất.

• Utilizes waste/recycling of reusable parts.

Tận dụng rác thải / tái chế các bộ phận có thể tái sử dụng.

• Practises accident prevention measures.

Thực hành các biện pháp phòng ngừa xảy ra tai nạn.

• Adheres to fire prevention and safety measures in the Plant Room Workshop.

Tuân thủ các biện pháp phòng chống cháy nổ và an toàn trong Xưởng Kỹ thuật

• Upkeeps workplace cleanliness and free from hazards daily after work.

Giữ gìn vệ sinh nơi làm việc và đảm bảo không còn rủi ro nguy hiểm trước khi kết thúc ca làm việc.

• Organizes disposal items safely in a timely manner

Xử lý các vật phẩm cần thải bỏ một cách an toàn và nhanh chóng

• Carries out electrical insulation test and bad contacts annually or monthly as per system defects.

Tiến hành kiểm tra định kỳ hệ thống cách điện và các mạch điện dễ hỏng theo năm hoặc theo tháng tùy theo lỗi hệ thống

• Direct/ brief on electrical safety on electrical maintenance and hotel electrical system to staff from related departments.

Hướng dẫn / đào tạo về an toàn điện liên quan đến bảo trì điện và hệ thống điện khách sạn cho nhân viên các bộ phận liên quan.

• Does a lighting check to ensure all are in working order

Kiểm tra đèn điện để đảm bảo tất cả đều hoạt động bình thường

• Completes work orders as requested by Duty Engineer or ADOE

Hoàn thành các nhiệm vụ công việc theo yêu cầu của Tổ trưởng Kỹ thuật hoặc Trợ lý Kỹ sư trưởng

• Assists Duty Engineer with the design of a preventative maintenance program

Hỗ trợ Tổ trưởng Kỹ thuật trong việc lên kế hoạch về chương trình bảo trì, bảo dưỡng phòng ngừa

• Uses initiative and foresight to undertake tasks outlined within the preventative maintenance program without the direction of the Duty Engineer or Engineering Supervisor.

Áp dụng sáng kiến cá nhân và khả năng dự toán để thực hiện các nhiệm vụ được vạch ra trong chương trình bảo trì dự phòng khi không có sự chỉ đạo của Tổ trưởng Kỹ thuật / Giám sát Kỹ thuật.

• Carry out minor tiling or plumbing as directed. Ensure plant rooms are checked and cleaned and are in operating order. Carry out any minor repairs to guest rooms or public areas

Tiến hành lát gạch hoặc sửa ống nước theo chỉ dẫn. Đảm bảo các phòng máy được kiểm tra, vệ sinh và đang hoạt động tốt. Thực hiện các công việc sửa chữa đối với các phòng khách hoặc khu vực công cộng

• Liaises directly with departments regarding the completion of work orders and prioritise in order of guest satisfaction

Liên lạc trực tiếp với các bộ phận về việc hoàn thành các công việc theo yêu cầu và ưu tiên giải quyết các yêu cầu từ phía khách hàng

• Be able to show flexibility to change the schedule in light of guest priorities

Có thể linh hoạt thay đổi lịch trình theo yêu cầu của khách

• Participate in staff meeting regarding proper operating and maintenance practices of equipment

Tham gia vào cuộc họp của nhân viên về thực hành vận hành và bảo trì thiết bị phù hợp

• To attend all training session/programs that is required by the hotel’s management.

Tham gia tất cả các buổi / chương trình đào tạo theo yêu cầu của ban quản lý khách sạn

• Ensure that appropriate files are maintained and resources kept for future reference

Đảm bảo các hồ sơ và nguồn tài liệu có ích được lưu trữ để tham khảo trong tương lai

• Explore and incorporate environmentally friendly initiatives

Khám phá và kết hợp các sáng kiến thân thiện với môi trường

• To perform other duties assigned by the Engineering Supervisor/ ADOE from time to time.

Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác có thể được giao bởi Kỹ sư trưởng và Trợ lý Kỹ sư trưởng.



Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn

- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13

- Cơm ca, đỗ xe miễn phí

Yêu cầu công việc

  • Bằng cấp chuyên ngành Kĩ thuật
  • Thành thạo về dịch vụ khách hàng tại khách sạn
  • Ít nhất 2 năm làm vị trí tương đương tại khách sạn quốc tế.

Yêu cầu hồ sơ

Thông tin chi tiết liên hệ 08 9898 2131 - Ms. Lời
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá