Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Nhân Viên Bán Hàng Thành Phố Cần Thơ
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cần Thơ

Phúc lợi

  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

- Tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng;

- Tham gia các hoạt động maketing tại cửa hàng: quảng cáo fanpage, roadshow,..;

- Nhận hàng, xuất hàng và kiểm kê tình trạng hàng hóa;

- Trưng bày hàng hóa tại cửa hàng theo quy chuẩn;

- Tham gia các khóa đào tạo, hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp.

Làm việc xoay ca luân phiên: 8h00 đến 15h00 và 14h00 đến 21h00.

Địa điểm làm việc: Showroom Vua Nệm - 226 Đường 3/2, P.Hưng Lợi. TP Ninh Kiều, Cần Thơ

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên

- Kinh nghiệm bán hàng từ 1 năm trở lên.

- Bạn biết sử dụng máy tính cơ bản.

- Ngoại hình thân thiện, trẻ trung, năng động, vui tươi.

- Bạn giao tiếp tự tin, lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người.

- Bạn là người chủ động, có tinh thần phục vụ khách hàng, biết lắng nghe và quan tâm đến người khác.

- Yêu nghề chăm sóc khách hàng, hăng hái và sẵn sàng đem tới sự ngạc nhiên cho khách hàng.

Địa điểm làm việc

Cần Thơ
226, Đường 3 Tháng 2, P. Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều , Cần Thơ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: 24 - 38
  • Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá