Mô tả công việc
- Thăm viếng khách hàng theo MCP và bán hàng theo quy trình sắp xếp trên hệ thống DMS
- Tiếp thị các sản phẩm, chương trình khuyến mãi của Nabati
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Bảy
- Mở mới khách hàng, tăng độ bao phủ
- Trưng bày, thực hiện các bước bán hàng tại điểm bán
- Kiểm tra, báo cáo hàng tồn
QUYỀN LỢI
- BHXH đầy đủ (không bị trừ trong lương)
- Quà chúc mừng sinh nhật
- Nhận 100% lương, thưởng trong 2 tháng thử việc
- Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Lương tháng 13
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 02:30:02
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên