Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Phụ trách kinh doanh
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hải Phòng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Xây dựng và phát triển đội ngũ/hệ thống CTV MPH để bán hàng
  • Hỗ trợ CTV check căn, lock căn, ký thủ tục…
  • Training đào tạo cho đội ngũ CTV (training 1:1 hoặc training cho đội nhóm)
  • Đại diện MPH họp với CĐT/Đơn vị F0 về kế hoạch ra hàng của dự án
  • Hỗ trợ ký kết các hợp đồng liên quan đến CTV
  • Tổ chức hoạt động bán hàng với các quỹ căn của MPH để đảm bảo chỉ tiêu doanh số do BLĐ giao
  • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho các KH.
  • Làm các báo cáo về ds CTV, báo cáo giao dịch theo ngày/tuần và đảm bảo các Thủ tục, hồ sơ của CTV liên quan đến các bộ phận của Công ty đầy đủ;
  • Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý.

QUYỀN LỢI

  • Lương chính thức: từ 8 triệu - 15 triệu tùy thuộc vào doanh số + hoa hồng trên tổng doanh số của CTV
  • Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13 theo quy định Công ty.
  • Bảo hiểm xã hội: Theo quy định chung công ty.
  • Chính sách phúc lợi tốt: du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
  • Cơ hội thăng tiến lên cấp bậc cao hơn phù hợp năng lực.
  • Tham gia các sự kiện công ty: 20/10; 8/3; Trung thu, tiệc cuối năm, sinh nhật.....

=> ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Vạn Mỹ, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên                                                       
  • Tin học văn phòng, sử dụng thành thạo các nền tảng mạng xã hội.                                                            
  • Ngoại hình sáng                                               
  • Ít nhất 03 năm kinh nghiệm sales bất động sản. Có kinh nghiệp xây dựng, quản lý và phát triển đội ngũ CTV, NVKD trong lĩnh vực BĐS.                                                         
  • Kỹ năng giao tiếp tốt; Khả năng chịu áp lực; Nhạy bén và linh hoạt; Kỹ năng thuyết trình;  Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.                                                       
  • Nhiệt tình, năng động, cam kết                                                 
  • Chăm chỉ, trách nhiệm, cầu tiến.               

Địa điểm làm việc

Hải Phòng
Số 384 Lê Thánh Tông - Vạn Mỹ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới hết sáng thứ 7. Từ 8h00 tới 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng 30'
  • Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá