Mô tả công việc
- Khai thác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ các kênh tự có.
- Tư vấn, báo giá khách hàng, đàm phán và triển khai kết hợp dịch vụ trong phạm vi quyền hạn được phân công.
- Theo dõi, hỗ trợ và chăm sóc khách hàng trong thời gian sử dụng và giúp khách hàng tái ký hợp đồng, mua thêm sản phẩm.
- Theo dõi giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng và kịp thời báo cáo lãnh đạo công ty.
- Sản phẩm kinh doanh: mảng phụ tùng, cơ khí (bạc đạn)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
- Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỷ mỷ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Có đam mê và yêu thích lĩnh vực kinh doanh.
- Có tinh thần học hỏi, chủ động trong công việc.
- Đi thị trường.
- Thành thạo MS Excel, Word và PowerPoint
- Ưu tiên thông thạo tiếng Anh hoặc tiếng Trung
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 9,000,000-10,000,000 (cụ thể trao đổi khi phỏng vấn và tùy năng lực).
- Hoa hồng doanh thu (nếu đạt target), được hưởng % kết quả kinh doanh (Thu nhập từ 12 - 15 triệu).
- Lương tháng 13, bonus (dựa vào tình hình kinh doanh của CTY)
- Tham gia đầy đủ các loại BH, đóng bảo hiểm nguyên lương theo hợp đồng, được đảm bảo quyền lợi và chế độ theo quy định của pháp luật.
- Lễ, tết, hiếu, hỷ, chính sách phúc lợi đầy đủ.
- Được cung cấp và đào tạo sản phẩm ngay từ khi bắt đầu công việc
- Tham gia các hoạt động team building, du lịch hằng năm.
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên