Mô tả công việc
Chào đón khách hàng
Giới thiệu tư vấn sp cho kh
Giới thiệu chương trình khuyến mãi cho kh
Thời gian làm việc 7h30-17h30 (nghỉ trưa 2tiếng)
Tuyển làm fulltime
Phỏng vấn làm liền
Tuyển trên 18tuổi
Yêu cầu công việc
Nhanh nhẹn, vui vẻ, phối hợp
Ko cần bằng cấp,
Không yêu cầu kinh nghiệm
Không áp doanh số/KPI
Thái độ tích cực làm theo
Quyền lợi được hưởng
Được hướng dẫn làm việc miễn phí
Được du lịch team building hằng năm
Sếp vui vẻ dễ tính
Môi trường năng động vui vẻ gen Z
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên