Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Chuyên Viên Kinh Doanh Kênh Điện Máy MT
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tháp G5, Tòa FiveStar, Số 02 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

Sản phẩm chính: Máy massage cầm tay thông minh, cân điện tử, tăm nước, bàn chải điện, máy đo nồng độ cồn,… với chất lượng dẫn đầu thị trường

I. CÔNG VIỆC:

- Chịu trách nhiệm doanh số, theo dõi tình hình bán ra của các siêu thị, điện máy.

- Phát triển doanh số và hệ thống kênh hàng, đại lý, đối tác kênh MT (chuỗi siêu thị, điện máy, công nghệ) (Điện máy xanh, hacom, cellphoneS, FPT,…)

- Thúc đẩy nhận diện thương hiệu của các sản phẩm thông qua việc tạo hình ảnh, tỷ lệ trưng bày tại hệ thống siêu thị

- Quản lý công nợ và thương lượng, đàm phán với các đối tác nhằm đảm bảo quyền lợi của công ty
- Xây dựng và triển khai kế hoạch mở rộng ngành hàng, gia tăng bao phủ

- Xây dựng phát triển mối quan hệ bền vững với hệ thống siêu thị nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho việc thúc đẩy doanh thu
- Quản lý số liệu, doanh thu, tồn kho và báo cáo bán hàng ở từng cửa hàng, từng khu vực nhằm đề xuất chiến lược phù hợp để phát triển doanh số

Yêu cầu công việc

- Nam, nữ tuổi từ 25-40, giao tiếp tốt.

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 2 năm trở lên ngành hàng công nghệ, điện máy, thiết bị chăm sóc sức khỏe

- Có kỹ năng quản lý công việc và thực hiện các công việc được giao, báo cáo kết quả thực hiện cho cấp trên & lãnh đạo công ty.

- Kỹ năng đào tạo đội ngũ NVBH tốt

- Có kỹ năng đi thị trường.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập bao gồm: Lương cứng 8 -12 triệu + % hoa hồng theo doanh thu. (Có thể deal thêm theo năng lực)

- Quy mô 100-150 nhân sự.

- Thưởng hiệu suất công việc/thưởng mở mới đại lý/thưởng Tết và một số dịp lễ.

- BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật.

- Xét tăng lương hàng năm.

- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và linh hoạt.

- Được đào tạo, phát triển bản thân và có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được mua sản phẩm công ty với giá ưu đãi lên đến 40%

- Hưởng các chế độ phúc lợi khác: Du lịch hàng năm, Team building, New-year party và các sự kiện có liên quan do công ty tổ chức.

- Thời gian làm việc: Từ 8h30-17h30, và làm từ thứ 2-thứ 7.

- Địa chỉ làm việc HN: Tháp G5, Tòa FiveStar, Số 02 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Chi nhánh HCM: Tòa PTS - 118 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Thuận Tây, Q7, TPHCM

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá