Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn đặt hàng từ khách hàng
- Quản lý và giám sát kế hoạch xuất hàng
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm và kế hoạch xuất hàng
- Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển sản phẩm mới
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng
- Có kinh nghiệm về kinh doanh 2 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 15-22Tr
-Tham gia BHXH trong thời gian thử việc
- Xét tăng theo năng lực
- Thưởng các dịp lễ tết , lương tháng 13 & đặc biệt
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên