Mô tả công việc
- Thông thạo sửa chữa hệ thống điện nước
- Thực hiện trực ca theo lịch phân công, sẵn sàng xử lý mọi sự cố xảy ra
- Bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện nước.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trường, Cơ sở đào tạo nghề kỹ thuật, bằng nghề kỹ thuật.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về công việc.
- Chăm chỉ, chịu khó , cần cù, sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia các khoản bảo hiểm của nhà nước quy định đầy đủ
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm
- Hưởng phép năm và thưởng tháng ngay từ thời gian thử việc
- Tham gia các khoá học bồi dưỡng nghiệp vụ...
- Nghỉ mát năm
- Và các chế độ phúc lợi khác
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên