Mô tả công việc
• Tổng hợp sản lượng, quyết toán bảng kê và xác nhận hoá đơn chi phí bộ phận kho/vận tải;
• Rà soát, đối chiếu chi phí với nguồn thu tương ứng và xác nhận hồ sơ thanh toán từ bộ phận kho/ bộ phận vận tải;
• Theo dõi chi phí bất cập, bất thường của bộ phận kho/ bộ phận vận tải;
• Triển khai hợp đồng chi phí và phối hợp ghi nhận sản lượng với bộ phận kho/ bộ phận vận tải;
• Theo dõi tình trạng và thực hiện gia hạn hợp đồng (nếu có);
• Phân tích yêu cầu mua sắm, đàm phán giá và so sánh nhà cung cấp hàng hoá/ dịch vụ theo cấp thẩm quyền;
• Hỗ trợ công tác đối chiếu, rà soát số liệu sổ sách và số liệu thực tế với bộ phận kế toán;
• Thực hiện báo cáo định kỳ và theo yêu cầu của cấp Quản lý;
• Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính, logistics, xuất nhập khẩu hoặc những chuyên ngành liên quan;
• Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành Logistics;
• Ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương ít nhất 1 năm trở lên là một lợi thế;
• Có thể sử dụng thành thạo máy vi tính và các phần mềm tin học văn phòng (word, excel, power point);
• Có kỹ năng làm việc nhóm và có khả năng làm việc độc lập;
• Tỉ mỉ, kiên nhẫn, thích làm việc với các con số và các chứng từ.
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 : 8h30 – 17h30, nghỉ thử 7 và chủ nhật;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành;
• Mức lương thoả thuận tuỳ theo kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên và dựa trên quy định về lương của công ty;
• Được đào tạo liên tục trong quá trình làm việc;
• Được tăng lương định kỳ theo chính sách lương của công ty.
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên