Mô tả công việc
- Năng động, có khả năng làm việc độc lập, nhạy bén.
- Yêu thích nghề du lịch. Mong muốn cống hiến, thu nhập cao.
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn…
- Đặc biệt ưu tiên những ứng cử viên đã có kinh nghiệm điều hành và sale tour outbound và nội địa
- Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ kinh doanh rộng rãi
- Sẵn sàng đi công tác ngoài nước
- Điều kiện và tính chất công việc sẽ được mô tả cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động.
- Đóng bảo hiểm xã hội và hưởng lương cố định + % doanh thu.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu Trình độ Cao đẳng trở lên.
- Am hiểu và đam mê về du lich
- Tiếng Anh giao tiếp
- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, giải quyết tình huống.
- Tự tin, năng động, cẩn thận, tỉ mỉ
- Tinh thần tập thể
- Sử dụng thành thạo vi tinh văn phòng và trên môi trường internet
Yêu cầu hồ sơ
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên