Mô tả công việc
Phân tích báo cáo tài chính Phân tích kỹ thuật
Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ chứng khoán
Tư vấn đầu tư cho khách hàng
Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng giao dịch cá nhân
Yêu cầu công việc
Bằng cấp Đại học trở lên (chấp nhận sinh viên năm 3,4 chuẩn bị ra trường) các trường Đại học Khối ngành kinh tế, tài chính,..
Có kinh nghiệm là 1 lợi thế (chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Yêu thích chứng khoán và mong muốn được làm việc trong môi trường tài chính chuyên nghiệp
Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
Thu nhập hấp dẫn: được hưởng hoa hồng 65% trên doanh số
Được hỗ trợ dấu thực tập Được hỗ trợ các phương tiện làm việc (công cụ tìm kiếm khách hàng,chỗ ngồi, điện thoại bàn, ...)
Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp
Có nhiều cơ hội cọ sát và phát triển bản thân
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức và nhiều cơ hội thăng tiến khác
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-11-07 17:55:20 |
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên