Mô tả công việc
Vị trí 1: Nhân viên kỹ thuật cố định băng rộng (lắp đặt internet)
- Thực hiện triển khai kéo cáp, hàn nối, lắp đặt, cấu hình theo đúng hướng dẩn, quy định
- Quản lý, bảo dưỡng, củng cố nâng cao chất lượng mạng lưới mạng ngoại vi được giao quản lý
- Thực hiện công tác sửa chữa các dịch vụ cố định hàng ngày, đảm bảo các KPI, SLA được giao
- Chịu trách nhiệm về KPI triển khai và kết quả khách hàng đã triển khai, đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, mỹ quan node/nhà khách hàng theo quy định
- Thực hiện bàn giao cho khách hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng; nghiệm thu số liệu vật tư, thiết bị sử dụng đúng với thực tế triển khai
- Thực hiện thu hồi thiết bị chuyển đổi công nghệ, khách hàng rời mạng, trả kho theo quy định
- Hỗ trợ nhóm/đơn vị khác khi có yêu cầu
Vị trí 2: Nhân viên kỹ thuật trạm viễn thông
- Thực hiện kế hoạch bảo dưỡng: Nguồn AC, DC, ắc quy, hệ thống làm mát (máy lạnh và thông gió), cảnh báo, tiếp đất, phòng cháy chữa cháy, pin mặt trời...
- Quản lý cơ sở dữ liệu cơ điện, cập nhật lên phần mềm Cơ điện đảm bảo đúng và đủ so với thực tế
- Kiểm tra, theo dõi, thực hiện vệ sinh và củng cố nhà trạm
- Bảo dưỡng, tuần tra, khắc phục tồn tại tuyến cáp: Chỉnh lại độ chùng, treo măng xông, xử lý vu hồi, tách điểm chết, cáp chung lộ...
- Khảo sát, lắp đặt, đấu nối thông tuyến và tích hợp thiết bị đảm bảo tài nguyên mạng lưới theo kế hoạch, yêu cầu
- Quản lý, nắm rõ về tài sản nhà trạm, hạ tầng mạng lưới được giao quản lý đúng quy hoạch, thiết kế
- Đảm bảo việc cập nhật CSDL kịp thời, đủ và chính xác về tài sản giữa thực tế và phần mềm theo quy định
- Hỗ trợ nhóm/đơn vị khác khi có yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp: Trung cấp trở lên. Chuyên ngành như: Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin, Điện Công Nghiệp, Điện - Điện tử, Quản trị mạng,...
- Sức khỏe tốt, có khả năng làm việc ngoài trời, và áp lực công việc, có khả năng làm việc nhóm, không sợ độ cao.
- Độ tuổi: 20– 34 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Được Công ty đào tạo chuyên môn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm tai nạn 24h và nhiều quyền lợi khác.
- Chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: nghỉ mát hàng năm, thưởng lễ tết, thưởng quý, thưởng KPI, khám sức khỏe định kỳ với gói dịch vụ cao, sinh nhật và các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên