Mô tả công việc
- GỌI RA theo data công ty cung cấp để tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Giới thiệu các chương trình khuyến mãi/quà tặng/voucher....để tăng doanh thu bán hàng
- Chốt đơn và cập nhật thông tin đơn hàng trên hệ thống
Yêu cầu công việc
- Có 4 tháng kinh nghiệm Telesale,nhân viên Kinh doanh hoặc CSKH
- Nhanh nhẹn, chịu được áp lực
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- 8:30 - 18:30 (Thứ 2 đến Thứ 7)
ĐỊA CHỈ CÔNG TY
- 12A Núi Thành, P13, Tân Bình
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng7.000.000/tháng
- Thưởng hoa hồng không giới hạn, trung bình từ7 - 15 Triệu
- Thử việc100%lương trong vòng 2 tháng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, miễn phí gửi xe
- Được đóng BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Hỗ trợ vé xe về quê Tết nếu nhận việc ngay
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên