Mô tả công việc
Mô tả công việc
Thực hiện cải tiến nâng cao hiệu quả thiết bị máy móc của công ty.
Tìm hiểu xử lý các vấn đề phát sinh của các thiết bị trong quá trình vận hành, xử lý kịp thời các sự cố phát sinh để đảm bảo tiến độ công việc.
Bảo dưỡng, sửa chữa máy móc thiết bị của kho xưởng: máy lạnh, kho lạnh, máy trộn, tủ đông,... và các thiết bị công ty kinh doanh.
Hỗ trợ lắp đặt, bảo trì hệ thống máy móc, thiết bị của công ty.
Hỗ trợ bàn giao, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng máy, thiết bị của công ty khi bàn giao cho khách hàng.
Các công việc theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng chuyên ngành Công nghệ kỹ thuật nhiệt, Cơ điện lạnh, Điện lạnh, Nhiệt lạnh, trung cấp nhiệt lạnh, kỹ sư thực hành,... hoặc các chuyên ngành liên quan.
Siêng năng, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc. Có sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn trong công việc.
Có kiến thức chuyên môn về điện, am hiểu về cơ điện, máy móc, thiết bị lạnh.
Có kinh nghiệm từ 6 tháng- 1 năm ở lĩnh vực kỹ thuật tương đương là một lợi thế.
Có hiểu biết sơ lược các loại máy sử dụng động cơ lạnh như: máy làm kem, sô cô la, tủ cấp đông... là lợi thế.
Có thể đi công tác hỗ trợ công ty khi có yêu cầu.
Quyền lợi
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (8h- 17h) và thứ 7 làm việc cách tuần.
Được hỗ trợ phương tiện và chi phí công tác theo chính sách công ty: Vé xe, máy bay,... Khi đi công tác hỗ trợ công ty.
Tham gia các hoạt động team building, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng hàng năm của công ty.
Hưởng đầy đủ chế độ và phúc lợi như 12 ngày phép năm, hiếu hỷ, lương tháng 13, bảo hiểm,.... sau giai đoạn thử việc.
Được hỗ trợ ăn trưa theo chính sách công ty.
Được tham gia các lớp huấn luyện nâng cao kỹ năng chuyên môn từ các chuyên gia trong và ngoài nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:05:02
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên