Mô tả công việc
Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, có nhu cầu xây dựng data, mở rộng phát triển quan hệ
- Chốt lịch quan trắc với Khách hàng, thầu phụ
- Tham gia buổi đào tạo văn hóa cho nhân viên, kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng của các bộ phận trong công ty
Yêu cầu công việc
Tham gia buổi đào tạo văn hóa cho nhân viên, kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng của các bộ phận trong công ty
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.Tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh, quản lý môi trường, khoa học môi trường….......
Quyền lợi được hưởng
Làm việc VP Hà Nội hoặc Hưng Yên
Mức lương 6-8 tr gross +KPI/-heart1/-heart/-strong/-heart:>:o:-((:-h
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên