Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Bán Hàng Tại Thủ Đức
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 16 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
05/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 01 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2
Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu tới khách hàng sản phẩm kinh doanh: Rượu Vang cao cấp nhập khẩu từ các thương hiệu Châu Âu
- Đảm bảo hàng luôn được trưng bày đầy đủ trên kệ và gia tăng trưng bày hàng hóa tại các vị trí thuận lợi
- Phục vụ khách hàng tại cửa hàng, quầy hàng
- Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ của Công ty, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm, chương trình khuyến mãi của công ty để truyền đạt thông tin đến khách hang
- Xử lý đơn hàng
- Phối hợp các bộ phận để triển khai các công việc liên quan tới nhân sự khác.
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, ca linh hoạt, 6 ngày/tuần
Yêu cầu công việc
- Nữ, 20 - 30 tuổi, có ngoại hình sáng
- Có kinh nghiệm bán hàng/ PG/ Merchandise là lợi thế. Không có kinh nghiệm được đào tạo.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, giao tiếp Tiếng Anh là lợi thế (không bắt buộc)
- Chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn, chịu được áp lực cao, chủ động có trách nhiệm trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập khoản 8.000.000 - 16.000.000 vnđ, bao gồm Lương cơ bản + phụ cấp + hoa hồng + thưởng
- Các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế đầy đủ theo quy định
- Phúc lợi khác: 12 ngày phép năm, thưởng tháng 13, tết, hiếu hỉ...
- Lộ trình thăng tiến và phát triển trong ngành F&B
- Môi trường làm việc năng động, các sản phẩm Luxury
- Các phúc lợi từ Rita Võ Group: Phòng tập GYM nội bộ, chiết khấu mua hàng giảm giá, ưu đãi 30 - 50% các dịch vụ cà phê, thời trang của Rita Võ.
Khu vực
PHUONG NAM TELECOM
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:
check
Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom
check
Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên
Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM
Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
PHUONG NAM TELECOM
Click để đánh giá