Mô tả công việc
Cập nhật tình hình mùa vụ, thông tin thị trường giá cả, tập quán canh tác của nông dân, xu hướng sử dụng phân bón, …và đề xuất lên cấp trên;
Chọn đồng ruộng, vườn, chọn nông dân, tư vấn kỹ thuật cho nông dân…để thực hiện chương trình cắm bảng, trình diễn sản phẩm, chăm sóc đồng ruộng;
Thực hiện công tác nghiệp vụ kỹ thuật: Hội thảo, trình diễn, cắm bảng, tư vấn kỹ thuật…theo kế hoạch được giao tại địa bàn;
Thực hiện các công việc theo đề nghị từ phòng Kinh doanh, cấp trên.
Yêu cầu công việc
Khả năng xây dựng đội ngũ, chịu áp lực tốt và giải quyết tình huống.
Độ tuổi: từ 25- 45 tuổi
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh phân bón ít nhất 02 năm
Có kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt
Đại học chuyên ngành Ngành Nông học hoặc bệnh hại cây trồng, dinh dưỡng thỗ nhưỡng đất , Kinh tế khác có liên quan
Làm việc tại:
Lô B4- B8, Cụm công nghiệp Ia Sao, xã Ia Sao, thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai
Số 99 Bình Hoà, Thái Bình, Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.
Quyền lợi
- Công tác phí khi đi công tác
- Thưởng tháng 13 và thưởng vượt kinh doanh, vào vụ sản xuất (theo tình hình KD hằng năm)
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật: phép năm, BHXH, BHYT….
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-07 01:45:02
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên