Mô tả công việc
- Gọi 100% nguồn data hiện hữu từ công ty cung cấp để tư vấn chính sách Hợp tác kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ, hợp đồng.
- Nhận phân công công việc khi cấp trên yêu cầu.
- Đảm bảo hiệu suất công việc và hoàn thành KPI cá nhân.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệpTrung cấp trở lên;
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm Tele/bán hàng qua điện thoại tại các ngân hàng, công ty tài chính khối khách hàng SME, nhân viên tư vấn bảo hiểm và BĐS, ....
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales, telesales, tư vấn (tối thiểu 6 tháng);
- Có kỹ năng thuyết phục, nắm bắt tâm lý khách hàng;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn;
- Năng động, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc;
- Đặc biệt là những ứng viên có khả năng và có khát vọng đạt được thu nhập không giới hạn tương xứng theo năng lực và sự nỗ lực.
Quyền lợi được hưởng
–Lương: 7-10tr + thưởng dự án
– Được hưởng tháng lương 13 và các khoản thưởng dự án; thưởng nóng; thưởng Tết & các dịp lễ trong năm;
– Xét tăng lương tối thiểu 1 lần/năm theo năng lực và hiệu quả công việc;
– Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Quy định của Pháp luật hiện hành và quy định công ty;
– Được tham gia đào tạo chuyên môn trong bộ phận hoặc cử đi đào tạo ngoài công ty;
– Được tham gia các hoạt động Tập thể sôi nổi của Công ty: Teambuilding, Company trip, Year end Party.......
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên