Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh - Mê Kông
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
5 - 15 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
08/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tiền Giang
Trà Vinh
Vĩnh Long
Trà Vinh
Vĩnh Long
Mô tả công việc
- Tư vấn các dịch vụ tài chính phù hợp cho nhu cầu khách hàng: thẻ tín dụng & gói vay (tiền mặt, trả góp,...) tại các điểm cửa hàng đối tác của Home Credit
- Giải đáp các thắc mắc của khách về sản phẩm dịch vụ của công ty
- Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ
- Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data của công ty cung cấp
- Đi thị trường để hỗ trợ khách hàng hoàn tất hợp đồng (nếu cần)
- Báo cáo các trường hợp có dấu hiệu gian lận của khách hàng (nếu có)
- Thời gian làm việc: tùy theo khu vực (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
- Được đào tạo nghiệp vụ có tính lương trước khi bắt đầu công việc
Yêu cầu công việc
- Từ đủ 20 tuổi trở lên, có bằng tốt nghiệp.
- Giao tiếp lưu loát, tự tin.
- Có giọng nói tốt.
- Ham học hỏi, biết lắng nghe.
- Có tinh thần cầu tiến để phát triển sự nghiệp.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + phụ cấp cơm trưa + thưởng thành tích: tổng thu nhập từ 10 triệu/tháng trở lên
- Thưởng lương tháng 13
- Thưởng các chương trình Sales
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT trên 100% lương
- Thẻ bảo hiểm Aon bảo lãnh viện phí toàn diện
- Khám sức khỏe định kỳ thường niên
- Du lịch
- Cơ hội đào tạo, phát triển nghề nghiệp lâu dài
Khu vực
PHUONG NAM TELECOM
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:
check
Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom
check
Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên
Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM
Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
PHUONG NAM TELECOM
Click để đánh giá