Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Nhân viên Kỹ thuật viễn thông (Tuyển dụng toàn quốc)
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Dak Lak
- Dak Nông
- Hà Tĩnh

Mô tả Công việc

Viettel Construction tìm kiếm 40 Nhân viên kỹ thuật viễn thông trên toàn quốc, thực hiện các công tác vận hành khai thác, tổ chức ứng cứu thông tin mạng, đảm bảo KPI của Tổng Công ty (Chấp nhận sinh viên mới ra trường), Cụ thể như sau:

- Thực hiện khảo sát, triển khai bàn giao dịch vụ và xử lý sự cố, hỗ trợ các lỗi phát sinh cho Khách hàng cố định băng rộng, Khách hàng Kênh truyền, dịch vụ giải pháp doanh nghiệp.
- Tham gia ứng cứu thông tin khi xảy ra sự cố mạng cáp Cố định băng rộng tại cụm/quận/huyện.
- Thực hiện kiểm tra chất lượng, tối ưu nâng cao chất lượng, xử lý phản ánh khách hàng dịch vụ Cố định băng rộng.
- Thực hiện khảo sát, tuyến cáp, node mạng Gpon theo yêu cầu từ cấp trên.
- Thực hiện thường xuyên công tác bảo quản, bảo dưỡng tuyến cáp, tủ hộp cáp và CCDC tại xã phường

Yêu Cầu Công Việc

- Lý lịch rõ ràng, không có tiền án, tiền sự, không vi phạm các tệ nạn xã hội…, có sức khỏe tốt, năng động nhiệt tình, có trách nhiệm cao trong công việc, sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

-  Giới tính: Nam, Độ tuổi dưới 32 tuổi

-  Trình độ:  Từ Trung cấp trở lên.

-  Chuyên môn: Các ngành Điện tử viễn thông, CNTT, tin học, Điện-Điện lạnh....

- Là người tại địa phương theo hộ khẩu thường trú.

- Sức khỏe: Có sức khỏe tốt.

- Nhanh nhẹn hoạt bát năng động, chịu khó, chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, tỷ mỷ trong công việc.

Quyền lợi được hưởng:

- Thu nhập : 12.000.000 - 18.000.000 đồng/ tháng. 

- Có phụ cấp ăn trưa điện thoại: 930.000/tháng

- Thưởng các ngày lễ tết: 48.000.000TR/năm

- Nghỉ phép 15 ngày/năm

- Địa điểm làm việc: Tuyển dụng toàn quốc

- Được ký hợp đồng lao động và tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của Nhà nước.

- Được đào tạo tại công ty hoặc tham gia các khóa đào tạo nâng cao, bổ ích bên ngoài.

- Tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao, giải trí.

- Chính sách du lịch, nghỉ dưỡng, khám sức khỏe định kỳ cho CBNV.

- Viettel Construction tuyệt đối không thu bất cứ khoản tiền nào của ứng viên khi nộp hồ sơ, tham gia dự tuyển và khi vào làm việc tại Viettel Construction nếu trúng tuyển

- Khi ứng tuyển vào Viettel Construction, ứng viên phải cam kết các hồ sơ cá nhân cung cấp như Bằng cấp, Chứng chỉ hành nghề...phải đúng thông tin thật. Trường hợp rà xoát phát hiện ứng viên sử dụng hồ sơ giả sẽ xử lý sa thải theo Quy định Tổng Công ty.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá