Mô tả công việc
Tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng và thực hiện tư vấn sản phẩm
Thực hiện bán hàng và chăm sóc khách hàng
Thực hiện chăm sóc, tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm xe máy điện Vinfast tại cửa hàng
Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo theo yêu cầu của Công ty
Thực hiện các báo cáo bán hàng theo yêu cầu
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ lãnh đạo
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy dịch vụ hướng tới khách hàng
Có tinh thần trách nhiệm và học hỏi trong công việc
Có kinh nghiệm bán hàng tại các showroom, ưu tiên trong ngành hàng xe máy, xe máy điện, điện máy
Trung thực, trách nhiệm, tận tâm trong công việc
Quyền lợi
Có cơ hội tăng thu nhập cho bản thâm,
Phụ cấp cơm trưa,
Được tham gia đào tạo nếu có nhu cầu;
Được đóng BHXH đầy đủ
Làm việc tại địa phương đang sinh sống
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 01:05:02
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên