Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Thúc đẩy doanh số và thị phần tại địa bàn TP. HCM (khu vực Quận 4, Quận 7, Nhà Bè...)
· Duy trì và phát triển hệ thống bán hàng
· Đảm bảo việc tuân thủ hợp đồng của khách hàng với công ty (tồn kho, công nợ, đơn hàng, chương trình khuyến mãi, v.v)
· Giám sát và đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng
· Thường xuyên thăm và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
· Các công việc khác do cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: 2 – 3 năm bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về thực phẩm khô và thực phẩm đông lạnh (FMCG)
- Giao tiếp tốt, năng động
- Chịu được áp lực cao , sẵn sàng đi công tác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên