Vinpearl hà tĩnh ( công viên nước), Thịnh Lộc, Lộc Hà, Hà Tĩnh
Mô tả công việc
- Thực hiện công tác vận hành, xây dựng lịch bật tắt vận hành hệ thống đảm bảo các hệ thống thiết bị kỹ thuật hoạt động ổn định, an toàn, tối ưu
- Thực hiện công tác bảo trì bảo dưỡng đảm bảo thực hiện bảo trì bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, đúng kế hoạch định kỳ
- Thực hiện kiểm tra, kiểm soát hệ thống PCCC, thiết bị thang máy, thiết bị áp lực đảm bảo an toàn vệ sinh lao động theo định kỳ.
- Thực hiện kiểm soát công tác bảo hành các hạng mục công trình.
- Thực hiện quản lý sắp xếp kho bãi bộ phận theo hướng dẫn quy định
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp các ngành kỹ thuật
- Có chuyên môn kỹ thuật về một trong các mảng: điện, điện lạnh, cơ khí, nề, sơn bả, sửa chữa động cơ máy dầu, sữa chữa ô tô, xe máy....
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, cực kỳ cạnh tranh, chi trả lương tháng vào ngày cuối cùng của tháng
- Hỗ trợ ăn ca 850.000 đồng/tháng hoặc bữa ăn tại canteen của cơ sở
- Hỗ trợ thuê nhà 1.000.000 đồng/tháng, hỗ trợ xăng xe 500.000 đồng/tháng
- Được miễn phí không giới hạn số lần vào các khu vui chơi giải trí hàng đầu khu vực VinWonders, Safari trên toàn quốc đối với CBNV đã ký HĐLĐ (giá vé hiện tại là 750.000 đồng/người)
- Được mua gói Bảo hiểm sức khỏe PVI: Khám chữa bệnh tại các Bệnh viện Quốc tế
- Được thưởng 1 tháng lương thứ 13 và thưởng các dịp lễ khác theo quy định (tối thiểu 3.500.000 VND).
- Được thưởng thành tích đặc biệt cuối năm dựa trên kết quả bình bầu của bộ phận, cơ sở: từ 1 đến 1.5 tháng lương
- Nghỉ mát miễn phí hằng năm, được tổ chức teambulding cho CBNV miễn phí hằng năm
- Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và có nhiều cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn
- Cùng các chính sách, chế độ ưu đãi nội bộ hấp dẫn và vượt trội khác
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên