Mô tả công việc
TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH – CÔNG VIỆC NGHE CỨ TƯỞNG KHÔNG VUI MÀ VUI KHÔNG TƯỞNG!
- Bạn đang lướt mạng mà chưa tìm được việc
- Bạn muốn kiếm tiền mà không cần ngồi văn phòng 8 tiếng/ngày
- Bạn thích được khen “Duyên dáng”, “Khéo léo”, “Biết cách chốt deal đỉnh cao”
VẬY THÌ CHÚC MỪNG! Bạn đã tìm đúng nơi rồi!
LÀM GÌ Ở VỊ TRÍ NÀY?
- Nói chuyện, làm bạn với khách hàng (vừa vui vừa có tiền).
- Tư vấn các giải pháp bảo hiểm (nghe “chuyên nghiệp” ghê).
- Bảo vệ tương lai cho họ (và nâng cấp ví tiền của bạn).
Yêu cầu công việc
✅Biết cười, biết nói, biết lắng nghe khách hàng (chốt hợp đồng thêm dễ).
✅Yêu thích kiếm tiền và không sợ "bị giàu."
✅Không cần kinh nghiệm – vào đây, chúng tôi dạy hết!
Quyền lợi được hưởng
- Tiền không giới hạn: Thu nhập từ lương, hoa hồng, thưởng nóng (khiến bạn cười không khép miệng).
- Thời gian linh hoạt: Làm việc mà cứ ngỡ đang đi chơi.
- Đào tạo chuẩn chỉnh: Học từ “gà mờ” thành chuyên gia đàm phán số 1.
- Team siêu lầy lội: Đồng nghiệp vui tính, sếp tâm lý (ngày nào cũng như Tết).
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên