Mô tả công việc
• Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đối tác hiện có sử dụng tiếng Trung.
• Xử lý các đơn hàng, theo dõi hợp đồng và đảm bảo tiến độ giao dịch.
• Liên lạc với đối tác, nhà cung cấp nước ngoài để cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả.
• Biên dịch, phiên dịch tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo tình hình kinh doanh và các công việc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc nhanh nhạy.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu là lợi thế.
• Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc.
• Cơ hội học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và chính sách phúc lợi của công ty.
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên