Mô tả công việc
- Triển khai lắp đặt mạng internet, truyền hình tại các chung cư.
- Xử lý sự cố trong toà nhà chung cư.
- Củng cố hạ tầng trục kỹ thuật, phòng máy định kỳ để giảm thiểu sự cố.
- Làm việc với Ban Quản lý, Ban Quản trị tòa nhà, Khách hàng và đối tác trong quá trình thực hiện công việc.
- Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo phòng và BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 22 đến 35, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản và định hướng lâu dài.
-Sức khỏe tốt, không tiền án tiền sự, chăm chỉ, chủ động trong công việc.
- Biết sơ bộ về viễn thông, đọc hiểu bản vẽ, không sợ độ cao, biết hàn cáp quang, biết bấm đầu Fast conecter và sử dụng tốt các loại thiết bị, máy đo, máy hàn phục vụ cho công việc...
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Từ 7 đến 11 triệu NET (Deal lương theo năng lực) + 900k phụ cấp công việc
- Thưởng SXKD hàng tháng từ 300.000đ – 500.000.000đ –700.000đ.
- Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe tổng thể: 1 lần/năm.
- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật.
- Có chế độ làm thêm ngoài giờ, ngày nghỉ, ngày lễ theo quy định.
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên