Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Nhân Viên Kỹ Thuật GPON
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- N08B Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

Mô tả công việc

- Triển khai lắp đặt mạng internet, truyền hình tại các chung cư.

- Xử lý sự cố trong toà nhà chung cư.

- Củng cố hạ tầng trục kỹ thuật, phòng máy định kỳ để giảm thiểu sự cố.

- Làm việc với Ban Quản lý, Ban Quản trị tòa nhà, Khách hàng và đối tác trong quá trình thực hiện công việc.

- Các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo phòng và BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 22 đến 35, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.

- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản và định hướng lâu dài.

-Sức khỏe tốt, không tiền án tiền sự, chăm chỉ, chủ động trong công việc.

- Biết sơ bộ về viễn thông, đọc hiểu bản vẽ, không sợ độ cao, biết hàn cáp quang, biết bấm đầu Fast conecter và sử dụng tốt các loại thiết bị, máy đo, máy hàn phục vụ cho công việc...

Quyền lợi được hưởng

- Lương: Từ 7 đến 11 triệu NET (Deal lương theo năng lực) + 900k phụ cấp công việc

- Thưởng SXKD hàng tháng từ 300.000đ – 500.000.000đ –700.000đ.

- Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe tổng thể: 1 lần/năm.

- Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật.

- Có chế độ làm thêm ngoài giờ, ngày nghỉ, ngày lễ theo quy định.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá