Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Sales Executive / Account Manager (Nhân Viên Kinh Doanh Dự Án CNTT)
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Duy trì, quản lý khách hàng theo từng mảng thị trường được phân công: Chính phủ, Ngân hàng – Tài chính – Bảo hiểm – Chứng khoán, Giáo dục, Y tế, Doanh nghiệp lớn/vừa và nhỏ,...
  • Tìm kiếm khách hàng kinh doanh các giải pháp dịch vụ CNTT: Tích hợp hệ thống/ An toàn thông tin/ Tích hợp phần mềm/ Điện toán đám mây/ Dịch vụ CNTT/ Dịch vụ IT Outsourcing/ Dịch vụ gia công và phát triển phần mềm
    • (Ứng viên có thể chọn mảng chuyên môn có kinh nghiệm hoặc thế mạnh để kinh doanh)
  • Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, cũ theo nhóm thị trường phụ trách
  • Lập hồ sơ chào giá, hồ sơ chào thầu các dự án CNTT, theo dõi việc thực hiện hợp đồng
  • Phối hợp, tạo quan hệ với các hãng CNTT trên thế giới là đối tác của công ty

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Kinh tế, CNTT, Điện tử viễn thông,... hoặc lĩnh vực liên quan
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực CNTT; hoặc có kinh nghiệm kinh doanh B2B, ưu tiên có kiến thức về CNTT;
  • Đam mê và muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực CNTT
  • Chịu được áp lực trong công việc
  • Có khả năng tư vấn và trình bày tốt
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt là 1 lợi thế

Quyền lợi

  • Được đánh giá bằng chương trình đánh giá hiệu quả công việc theo KPI, được ghi nhận công bằng và khách quan về đóng góp cá nhân
  • Review lương theo năng lực và kết quả công việc định kỳ hàng năm
  • Thưởng vinh danh nhân viên xuất sắc hàng quý, năm
  • Thưởng vào các dịp Lễ/Tết hàng năm
  • Tài trợ 100% chi phí tham gia các khóa học, thi chứng chỉ phục vụ cho công việc
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
  • Được trang bị laptop làm việc hiện đại
  • Tổ chức nhiều hoạt động teambuilding, nghỉ hè hàng năm hấp dẫn
  • Thời gian làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu (08:30 – 17:00)

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
37 Nguyễn Trường Tộ, Phường 12, Quận 4, Tp.Hồ Chí Minh Lô E2a3 Đường D1, Khu Công nghệ Cao, Phường Long Thạnh Mỹ, Thành phố Thủ Đức, HCM
Hà Nội
Tầng 11, Tòa nhà Việt, Số 1 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá