Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khảo sát, lên mặt bằng hiện trạng.
- Khai triển bản vẽ 2D từ bản vẽ 3D đã chốt.
- Triển khai hoàn thiện hồ sơ kiến trúc, xây mới, cải tạo.
- Triển khai hoàn thiện hồ sơ bản vẽ kỹ thuật, theo sát hồ sơ thiết kế 3D được duyệt.
- Phản hồi, tư vấn ngược lại cho Bộ phận thiết kế các chi tiết thiết kế chưa hợp lý nhằm thống nhất bản vẽ thiết kế, giải pháp kỹ thuật, giải pháp quy cách tiêu chuẩn.
- Vẽ đúng chi tiết kết cấu sản phẩm và ghi chi tiết đầy đủ các thông số và vật liệu cụ thể trong bản vẽ kỹ thuật.
- Phối hợp làm việc, rà soát hồ sơ; Phối hợp với phòng thiết kế, nhà thầu thi công để thực hiện dự án.
- Triển khai bản vẽ ME.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Kỳ vọng ứng viên:
- Đã tốt nghiệp đại học, có tối thiểu 1,5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Sử dụng được phần mềm AUTO CAD, SKETCHUP, và các phần mềm bổ trợ liên quan.
- Hiểu biết các loại vật liệu quy cách
- Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng quản lý thời gian, phân bổ công việc.
- Nhanh nhẹn, cẩn thận và chi tiết, vẽ đúng chi tiết kết cấu.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, kỷ luật, quý trọng thời gian, có tính chủ động cao trong công việc.
- Đam mê với công việc và có sự cầu tiến, ham học hỏi.
- Có sự cẩn thận, cầu toàn và tỉ mỉ trong công việc, trung thực.
Quyền lợi:
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (làm việc 2 thứ 7 cách tuần)
Sáng: 8h30 - 12h; Chiều: 13h30 - 18h00
- Chế độ lương: lương cứng 10.000.000 đến 14.000.000 VNĐ + % thưởng dự án
- Thưởng lễ Tết theo quy định của công ty.
- Đóng BHYT, BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước và công ty sau khi ký hợp đồng chính thức với công ty.
- Du lịch team building hàng năm theo chế độ công ty.
- Nghỉ lễ theo quy định của Luật Lao động.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên