Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
- Lên kế hoạch kinh doanh sản phẩm.
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng trước và sau sale
Yêu cầu công việc
-Nam/nữ, tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành phù hợp.
-Ưu tiên người có kinh nghiệm, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
-Chấp nhận các bạn mới ra trường để đào tạo.
- Khả năng sử dụng máy tính thành thạo như word, excel, powerpoin,…
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8 - 25 triệu ( theo năng lực, cơ bản + hoa hồng)
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Phụ cấp bữa ăn trưa, ăn ca tại công ty.
- Phụ cấp chuyên cần, phụ cấp sức khoẻ.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam
- Triển vọng: Có cơ hội học tập, phát triển nghề nghiệp, đảm bảo tốt quyền lợi về chế độ cũng như thu nhập, tăng lương định kỳ theo năm công tác
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên