Toà nhà Văn Phòng 911 Nguyễn Trãi Quận 5 TP. Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Xây dựng kênh thông tin và truyền thông quảng cáo các sản phẩm dịch vụ của công ty đang kinh doanh đến khách hàng.
- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm lĩnh vực It phần mềm công nghệ thông tin : Phần mềm bán hàng, Phần mềm doanh nghiệp, Website, App Mobi...đến khách hàng, báo giá thuyết phục khách đặt hàng .
- Tìm kiếm khách hàng mới chăm sóc dự án, liên hệ khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh tiềm năng lâu dài tham mưu với ban lãnh đạo các kế hoạch kinh doanh phát triển khách hàng tối ưu nhất.
Yêu cầu công việc
- Nam , Nữ Tốt nghiệp TC. CĐ, ĐH
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết trình, thương thuyết, thuyết phục khách hàng
- Thành thạo vi tính văn phòng, kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế ảnh chỉnh sửa ảnh thông thường
- Chăm chỉ, Cầu tiến, Đa mê kinh doanh .
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động sáng tạo có cơ hội phát triển cho bản thân.
- Lương cứng +% doanh thu tổng thu nhập từ 10 triệu VNĐ - 30 triệu VNĐ/ Tháng
- BH YT + BH XH Theo quy định của luật lao động.
- Thưởng.
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên