Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Nhân Viên Sales Khách Hàng
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 12/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toà Nhà Văn Phòng LOTTE Mall 272 Võ Chí Công Quận Tây Hồ Hà Nội
Toà nhà Văn Phòng 911 Nguyễn Trãi Quận 5 TP. Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Xây dựng kênh thông tin và truyền thông quảng cáo các sản phẩm dịch vụ của công ty đang kinh doanh đến khách hàng.

- Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm lĩnh vực It phần mềm công nghệ thông tin : Phần mềm bán hàng, Phần mềm doanh nghiệp, Website, App Mobi...đến khách hàng, báo giá thuyết phục khách đặt hàng .

- Tìm kiếm khách hàng mới chăm sóc dự án, liên hệ khách hàng.

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh tiềm năng lâu dài tham mưu với ban lãnh đạo các kế hoạch kinh doanh phát triển khách hàng tối ưu nhất.

Yêu cầu công việc

- Nam , Nữ Tốt nghiệp TC. CĐ, ĐH

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết trình, thương thuyết, thuyết phục khách hàng

- Thành thạo vi tính văn phòng, kỹ năng sử dụng các phần mềm thiết kế ảnh chỉnh sửa ảnh thông thường

- Chăm chỉ, Cầu tiến, Đa mê kinh doanh .

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động sáng tạo có cơ hội phát triển cho bản thân.

- Lương cứng +% doanh thu tổng thu nhập từ 10 triệu VNĐ - 30 triệu VNĐ/ Tháng

- BH YT + BH XH Theo quy định của luật lao động.

- Thưởng.

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá