Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
[Đà Nẵng] Nhân Viên Kỹ Thuật Tổng Hợp
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
12/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 232 Võ Nguyên Giáp, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng, Việt Nam
Mô tả công việc
- Hỗ trợ trưởng kỹ thuật trong việc bảo trì
- Thực hành các biện pháp an toàn lao động, bảo vệ tài sản của toà nhà, thiết bị, nội thất rời và nội thất cố định và đảm bảo được sử dụng đúng chức năng, tạo môi trường làm việc vui vẻ, an toàn cho khách ở, khách tham quan và tất cả nhân viên khác
Yêu cầu công việc
- Hỗ trợ trưởng kỹ thuật đáp ứng các yêu cầu bảo trì, bảo dưỡng hằng ngày cho hoạt động của khách sạn.
- Kiểm tra xung quanh toà nhà hằng ngày và ghi chú tất cả những thiết bị có khả năng hư hỏng hoặc phát ra âm thanh lớn cần sửa chữa.
- Thực hiện việc bảo trì các thiết bị điện, điện lạnh và hệ thống nước để bảo đảm hệ thống luôn sẵn sàng và tin cậy.
- Xử lý các sự cố về điện, điện lạnh như điều hoà, tủ lạnh, tủ đông.
- Biết thay thế sửa chữa điện, nước, điều hoà, sơn mộc và các thiết bị khác trong khách sạn.
- Thông tin cho trưởng kỹ thuật về tất cả công việc liên quan đến điện, điện lạnh và các thiết bị khác của phòng khách và khu vực công cộng để đảm bảo tất cả khu vực không sử dụng được, được đưa vào hoạt động càng sớm càng tốt.
- Báo cáo ngược trở lại cho bộ phận lễ tân hoặc MOD (Manager on Duty) những việc hoàn thành, hoặc chậm trễ của tất cả những công việc liên quan đến khách.
- Hỗ trợ trưởng kỹ thuật và giám sát, sắp xếp kho bãi làm gọn gàn, sạch sẽ.
- Có kinh nghiệm bảo trì trong khách sạn là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn;
- Được hưởng service charge trong thời gian thử việc
- Hỗ trợ 1 buổi cơm ca/ngày làm việc và đồng phục;
- Chế độ phúc lợi hấp dẫn, bao gồm khen thưởng, hỗ trợ hiếu hỉ, sinh nhật...
- Thưởng các dịp Lễ trong năm;
- Các chế độ nghỉ lễ theo quy định của của Bộ luật lao động.
- Các hoạt động nội bộ gắn kết thường xuyên
- Đào tạo phát triển lộ trình thăng tiến theo khung năng lực
Khu vực
PHUONG NAM TELECOM
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:
check
Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom
check
Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên
Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM
Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
PHUONG NAM TELECOM
Click để đánh giá