Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tư vấn khách hàng về dịch vụ thiết kế & thi công nội thất trọn gói.
- Cùng đội ngũ sáng tạo “lên ý tưởng, xuống công trình” và mang lại những trải nghiệm vượt mong đợi cho khách hàng.
- Đồng hành cùng khách hàng từ ý tưởng ban đầu đến sản phẩm hoàn thiện, giúp họ biến giấc mơ thành hiện thực.
Yêu cầu công việc
- Bạn có mắt thẩm mỹ tốt, yêu thích thiết kế nội thất, và luôn muốn thử thách bản thân.
- Bạn là một người nhiệt huyết, giao tiếp tự tin và thích làm việc trong môi trường đầy cảm hứng.
Quyền lợi
- Thưởng nóng, thưởng dự án, cơ hội phát triển nhanh lên các vị trí cao hơn.
- Thu nhập bùng nổ: Lương cứng + hoa hồng cực hấp dẫn (có thể lên tới 8 con số!).
- Được đào tạo chuyên sâu từ các chuyên gia trong ngành.
- Môi trường trẻ trung, đồng nghiệp siêu dễ thương và team building định kỳ cực chất!
- Làm việc tại Vinhome Grand Park hiện đại, gần gũi với khách hàng tiềm năng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:35:03
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên