Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và duy trình hình ảnh của sản phẩm trên toàn bộ khu vực bán hàng được giao;
- Thực hiện triển khai chương trình khuyến mãi đến tất cả các cửa hàng phụ trách;
- Duy trì việc ghé thăm các cửa hàng để mở rộng mối quan hệ với khách hàng và đảm bảo việc cung cấp đủ sản phẩm;
- Báo cáo hoạt động của thị trường/ đối thủ để điều phối kinh doanh, …
- Ứng viên sẽ được sắp xếp địa điểm làm việc phù hợp với nơi sinh sống
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức về khu vực bán hàng được giao và có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng nhanh là một lợi thế;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Có sức khỏe tốt và khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao, di chuyển nhiều ngoài thị trường.
Thông tin khác
- Phụ cấp khác: Xăng, Gửi xe, Điện thoại
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 8:00 đến 17:00
- Phúc lợi: Đóng BHXH, BHYT, BHTN trong thời gian thử việc
- Ngày nghỉ: Nghỉ Chủ Nhật hàng tuần
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên