Mô tả công việc
- Chăm sóc và khai thác các khách hàng hiện tại.
- Báo giá và xử lý thông tin báo giá
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu mua: Máy móc thiết bị hàn, dây điện, các dụng cụ, bảo hộ lao động,....
- Theo dõi việc thực hiện đơn hàng và dịch vụ sau bán hàng
Yêu cầu công việc
(Trường hợp chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo).
- Nam & Nữ tuổi từ 20- 35.
- Yêu thích đam mê kinh doanh, cầu tiến trong công việc.
- Nhiệt tình, chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Năng động, chăm chỉ, khả năng giao tiếp khéo và thuyết phục tốt.
Quyền lợi
- Lương cứng 7tr. Thu nhập từ 7- 20tr/tháng
- Thời gian làm việc: 08h00- 17h30 (Nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30)
- Hỗ trợ điện thoại, gửi xe.
- Quỹ liên hoan. Giờ nghỉ trưa. Nghỉ mát hàng năm. Sinh nhật hàng tháng, 8/3, 20/10, dã ngoại dịp Lễ, Tết do công ty tổ chức.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định
- Được đào tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:30:02
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên