Mô tả công việc
‘- Thiết lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, sữa chữa máy móc thiết bị, phương tiện vận chuyển đảm bảo tính sẵn sàng đáp ứng KHSX và hoạt động của nhà máy
– Tổ chức khảo sát và đánh giá mức độ hư hỏng máy móc thiết bị theo yêu cầu và theo định kỳ
– Báo cáo kết quả thực hiện và hoạt động nhằm cải tiến và nhận diện các rủi ro đến Trưởng bộ phận
– Kiểm soát, theo dõi và báo cáo ngân sách bảo trì nhà máy
– Lập yêu cầu mua hàng dịch vụ bảo trì cho NMHN theo định kỳ
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành kỹ thuật (Cơ khí, điện, tự động hóa)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 00:25:03
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên