Mô tả công việc
- Sửa chữa sự cố thiết bị theo yêu cầu của cán bộ kỹ thuật.
- Quản lý MMTB và hệ thống điện/khí nén của công ty.
- Thiết lập các tiêu chuẩn, quy trình trong thao tác vận hành, bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị sản xuất nhựa.
- Phụ trách công tác ATLĐ chung.
- Ghi chép, cập nhật nhật ký công việc hàng ngày. Biết lập báo cáo công việc đảm nhận.
- Thực hiện sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ theo biểu mẫu của từng thiết bị, nhằm đảm bảo thiết bị vận hành an toàn, tin cậy.
Yêu cầu công việc
- Trình độ hoặc vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành đào tạo cơ khí, điện, cơ điện tử….
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực cao và đi được 2 ca/ngày theo Kế hoạch sản xuất của nhà máy.
- Có kinh nghiệm của nhân viên quản lý MMTB trong nhà máy sản xuất nhựa: tạo hạt nhựa, đúc phun, thổi túi.
Quyền lợi
- Được đánh giá ghi nhận sự đóng góp cho hoạt động công ty và điều chỉnh mức thu nhập
- Thưởng tết, thưởng lễ và các dịp đặc biệt trong năm
- Mức lương: từ 10.000.000 đến 14.000.000đ (tùy theo năng lực được đánh giá khi phỏng vấn)
- Có cơ hội thể hiện nâng cao năng lực, thăng tiến
- Môi trường làm việc thân thiện,hòa đồng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 21:05:02
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên