Việc làm PHUONG NAM TELECOM

Cập nhật 14/12/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
Nhân Viên Kỹ Thuật Nhà Máy Sản Xuất Nhựa
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bắc Ninh

Mô tả công việc

- Sửa chữa sự cố thiết bị theo yêu cầu của cán bộ kỹ thuật.
- Quản lý MMTB và hệ thống điện/khí nén của công ty.
- Thiết lập các tiêu chuẩn, quy trình trong thao tác vận hành, bảo dưỡng và sửa chữa thiết bị sản xuất nhựa.
- Phụ trách công tác ATLĐ chung.
- Ghi chép, cập nhật nhật ký công việc hàng ngày. Biết lập báo cáo công việc đảm nhận.
- Thực hiện sửa chữa, bảo dưỡng định kỳ theo biểu mẫu của từng thiết bị, nhằm đảm bảo thiết bị vận hành an toàn, tin cậy.

Yêu cầu công việc

- Trình độ hoặc vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành đào tạo cơ khí, điện, cơ điện tử….
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực cao và đi được 2 ca/ngày theo Kế hoạch sản xuất của nhà máy.
- Có kinh nghiệm của nhân viên quản lý MMTB trong nhà máy sản xuất nhựa: tạo hạt nhựa, đúc phun, thổi túi.

Quyền lợi

- Được đánh giá ghi nhận sự đóng góp cho hoạt động công ty và điều chỉnh mức thu nhập
- Thưởng tết, thưởng lễ và các dịp đặc biệt trong năm
- Mức lương: từ 10.000.000 đến 14.000.000đ (tùy theo năng lực được đánh giá khi phỏng vấn)
- Có cơ hội thể hiện nâng cao năng lực, thăng tiến
- Môi trường làm việc thân thiện,hòa đồng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 21:05:02

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN DỊCH VỤ VIỄN THÔNG PHƯƠNG NAM
PHUONG NAM TELECOM Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:

check

Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom

check

Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.

Chính sách bảo hiểm

  • Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..

Lịch sử thành lập

  • Thành lập ngày 1/4/2010

Mission

Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”

Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên

Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM

Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo PHUONG NAM TELECOM

PHUONG NAM TELECOM

Click để đánh giá