Mô tả công việc
Trực OMC , giám sát, xử lý cấu hình trạm..
Khảo sát phương án thi công; Phát sóng trạm BTS;
Kiểm tra SSR, driving test, công tác tối ưu
Thực hiện các công việc phát sinh trong dự án như nhận hàng, trả hàng, thu thập số liệu, biên bản, hỗ trợ làm hồ sơ, hỗ trợ thi công lắp đặt;
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Điện tử viễn thông hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản;
Thành thạo tin học văn phòng;
Quyền lợi
Du lịch, nghỉ mát hàng năm cùng công ty và gia đình; Khám sức khỏe định kì;
Đảm bảo đầy đủ BHXH và các quyền lợi của người lao động
Thử việc 01 tháng, hưởng 85% lương; Được xét tăng lương theo định kỳ và nhiều cơ hội thăng tiến;
Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13,...;
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 00:35:03
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên