Mô tả công việc
Thỏa thuận khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp theo Chính sách của Resort
- Cung cấp đồng phục và phương tiện đi lại; bữa ăn ca
- Tham gia các hoạt động nội bộ của nhân viên
- Sẽ được đào tạo các kiến thức và kỹ năng cơ bản về dịch vụ khách sạn cũng như định hướng lộ trình nghề nghiệp
- Giấy chứng nhận hoàn thành thực tập
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức
Yêu cầu công việc
Thỏa thuận khi phỏng vấn
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ trực tiếp trên hoteljob.vn
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên