Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ, đồng thời mở rộng khách hàng và sản phẩm mới để hoàn thành chỉ tiêu đặt ra.
Giới thiệu, tư vấn sản phẩm của Công ty đến các nhà thuốc, quầy thuốc trên địa bàn.
Báo cáo tình hình kinh doanh cho cấp quản lý theo tuần, tháng, quý.
Yêu cầu công việc
Có tư duy phát triển định hướng dài hạn
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, không cần học Dược
Một tinh thần chiến đấu luôn sẵn sàng đón chào thách thức
Siêng năng, chịu được áp lực cao và trên hết là yêu thích công việc kinh doanh
Độ tuổi: Dưới 28 Tuổi
Quyền lợi
Được đào tạo kỹ năng cần thiết trong công việc với làm việc trong môi trường năng động;
Được nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển
Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể phong phú, đa dạng như du lịch trong và ngoài nước, chế độ nuôi con nhỏ, hỗ trợ ăn trưa, nhà ở năm đầu ...
Được đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức
Thưởng kết quả làm việc, thưởng nóng, thưởng sáng tạo, thưởng Lễ- Tết ....
Mức lương theo năng lực và có thưởng KPI theo tháng; xét tăng lương định kỳ 6 tháng đến 1 năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 01:05:02
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên