Mô tả công việc
Tìm kiếm nguồn khách tiềm năng, khai thác thông tin khách hàng và mở rộng mạng lưới khách hàng mới cho công ty;
Thực hiện công việc quảng bá và bán các tour du lịch nước ngoài (Outbound).
Xây dựng lịch trình và thiết kế tour theo yêu cầu khách hàng;
Lập kế hoạch doanh số theo các chỉ tiêu của phòng kinh doanh;
Hỗ trợ Chăm sóc khách hàng;
Thực hiện các công việc khác dưới sự phân công của Quản lý
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Am hiểu về các tuyến điểm du lịch và khả năng nắm bắt tâm lý du khách.
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, biết làm Powerpoint tốt.
Nam/Nữ tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành du lịch, quản trị lữ hành, hoặc chuyên ngành khác.
Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực sales du lịch
Giọng nói dễ nghe, thuyết phục.
Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thiết lập mối quan hệ tốt, chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường công bằng, năng động, chuyên nghiệp,
Được cử đi công tác kết hợp học hỏi kinh nghiệm trong và ngoài nước.
Được đào tạo, huấn luyện các kỹ năng và chuyên môn cần thiết
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Thu nhập 10- 80tr/tháng (lương cứng 5- 10tr + hoa hồng + thưởng + phụ cấp)
Thưởng tết, lương tháng 13 và các khoản thưởng nóng khác ...
Có thể kết hợp Sales & đi Tour nếu ứng cử viên có thẻ HDV + nghiệp vụ.
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và cởi mở trong công việc
Tham quan và du lịch 1- 2 lần/năm cùng công ty.
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến thứ 6: 08h30- 17h30, Thứ 7 08h30- 12h00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 23:00:03
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên