Mô tả công việc
- Sale dịch vụ giám sát công trình xây dựng cho khách hàng tiếng Trung của Công ty.
- Kết nối với khách hàng bằng cách điện thoại, gửi mail..... giới thiệu dịch vụ
- Sắp xếp cuộc hẹn với khách hàng, tham gia trong cuộc hẹn họp cùng BGĐ để dịch trao đổi về dự án.
- Dịch báo giá, dịch hồ sơ dự thầu
- Theo dõi đơn hàng để chốt Hợp đồng với khách hàng tiếng Trung.
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Tuổi từ 22 - 33 tuổi.
- Tiếng Trung thành thạo nói và viết được.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm sale bất kỳ ngành nghề nào.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng theo năng lực và thưởng theo hợp đồng đạt được.
- Lương tháng thứ 13.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm theo quy định của luật Lao động
- Môi trường làm việc thoải mái
- Được đào tạo và định hướng phát triển nghề nghiệp
- Xét tăng lương theo năng lực định kỳ hàng năm.
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên