Mô tả công việc
Gọi điện mời khách hàng tham gia hội thảo sức khỏe do công ty tổ chức.
- Gioi thiệu sản phẩm thẻ chăm sóc sức khỏe của công ty
- Báo cáo kết quả làm việc với leader.
Yêu cầu công việc
-Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nhanh nhẹn, trung thực, cầu tiến
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng: 7-10 triệu + thưởng( thu nhập từ 10-20 triệu)
- Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động, đóng bhxh.
- PASS Phỏng vấn đi làm luôn
- Môi trường năng động, sếp tâm lý
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên