Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Vị trí này sẽ chịu trách nhiệm thực hiện các sửa chữa đối với thiết bị và hệ thống tòa nhà, đồng thời đảm bảo các cơ sở vật chất luôn sạch sẽ, hoạt động tốt và an toàn.
- Lắp đặt thiết bị, máy móc và hướng dẫn vận hành cho nhân viên
- Sửa chữa/ thay thế các trang thiết bị hỏng hóc (đồ điện dân dụng, khóa hỏng, vết nứt ở tường,..)
- Vận hành và kiểm tra chức năng hệ thống điều hòa tổng/ thông gió, hệ thống điện, hệ thống PCCC, thường xuyên kiểm tra tủ lạnh, tivi,...
- Phối hợp với các bên liên quan để xử lý các vấn đề trong phạm vi vị trí công việc
- Theo dõi công việc bảo trì phát sinh trong quá trình hoạt động
- Báo cáo thông tin, công việc với cấp trên khi có yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp nghề trở lên chuyên ngành cơ khí, cơ điện, kỹ thuật
- Có 1-3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên bảo trì, bảo dưỡng
- Khả năng đọc hiểu các tài liệu và bản vẽ, sơ đồ kỹ thuật về máy móc, hệ thống điện,..
- Có kỹ năng bảo trì, sửa chữa và phân tích, đánh giá, giải quyết sự cố
- Giao tiếp tốt, kỷ luật và hỗ trợ tích cực
- Tinh thần hợp tác nội bộ, làm việc lâu dài, ổn định.
Thông tin khác (Quyền lợi):
- Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động và thân thiện.
- 15 ngày nghỉ phép hàng năm, 15 ngày nghỉ ốm có lương và 1 ngày nghỉ lễ Giáng Sinh.
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng dựa trên hiệu quả công việc.
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của luật Việt Nam.
- Gói bảo hiểm dành cho nhân viên (Bảo hiểm tai nạn 24/7, Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Bảo hiểm du lịch công tác) và khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Có địa điểm đỗ xe miễn phí cho nhân viên
- Tham gia các hoạt hoạt động gắn kết nội bộ, xây dựng đội nhóm và du lịch công ty.
- Tham gia các chương trình đào tạo của công ty, bao gồm các khóa học/ chứng chỉ trên LinkedIn Learning (được công ty hỗ trợ chi phí theo chính sách của công ty)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên