Mô tả công việc
- Phát triển hệ thống đại lý có sẵn
- Chăm sóc đại lý hiện đang có
- Giữ mối quan hệ khách hàng; lên đơn hàng khi có phát sinh
- Truyền đạt định hướng của công ty xuống đại lý, cập nhật các phản ánh của đại lý lên công ty để kịp thời xử lý
- Lên kế hoạch doanh số cho từng tỉnh trong tuyến, các kế hoạch truyền thông phù hợp
Yêu cầu công việc
- Nam Tuổi: 22 - 31 tuổi
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Khả năng giao tiếp tốt
- Nhanh nhẹn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Có thể đi công tác dài ngày
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 12 - 30tr/tháng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước, chế độ Công đoàn: ốm đau, sinh nhật, hiếu hỷ.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Nghỉ 12 ngày phép/năm
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên