Mô tả công việc
- Phụ trách bán hàng và tiếp thị nhà ở và vật liệu xây dựng
- Phụ trách xuất nhập khẩu nhà ở và vật liệu xây dựng
- Phụ trách điều phối và phục vụ khách nước ngoài (chủ yếu là người Nhật)
- Viết và nộp báo cáo bán hàng
- Ngoài ra, có đi công tác tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng..., trong và ngoài nước
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, 25 – 35 tuổi, tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Tiếng Nhật tương đương N2 + Tiếng Anh cơ bản (đọc hiểu tài liệu)
- Từ 2 năm kinh nghiệm vị trí nhân viên kinh doanh (Lĩnh vực bất kỳ)
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm nhân viên bán hàng hoặc tiếp thị cho ngành xây dựng, vật liệu nhà ở hoặc bất động sản. Có kiếnthức và kinh nghiệm về xuất nhập khẩu.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thương lượng
- Tăng lương 1 lần/năm
- Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước. Công ty có mua thêm bảo hiểm sức khoẻ cho nhân viên
- Khám sức khoẻ định kỳ mỗi năm
- Thời gian làm việc: 8h – 17h, Thứ 2 – Thứ 6
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên