Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên kinh doanh hàng tiêu dùng
PHUONG NAM TELECOM
4 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
5 - 12 triệu
Chức vụ:
Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển:
17/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
17/01/2025
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
- Bình Dương
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới qua các kênh: đại lý, cửa hàng bán lẻ gia dụng, siêu thị mini, cửa hàng phụ kiện trong khu vực được phân công.
- Gặp gỡ trực tiếp và trao đổi với khách hàng về hàng hóa, chính sách mua bán.
- Hỗ trợ giao hàng cho khách với đơn nhỏ.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc định kỳ (theo tuần/tháng).
- Thời gian làm việc: 8h15 – 17h30, thứ 2 – thứ 7.
Yêu Cầu Công Việc
- Có laptop và phương tiện di chuyển (xe máy cá nhân)
- Giao tiếp và đàm phán tốt.
- Chủ động, chăm chỉ, không ngại di chuyển.
- Chịu được áp lực doanh số.
- Có kinh nghiệm làm sale thị trường là lợi thế.
Quyền lợi:
- Thu nhập: 4tr960 + phụ cấp 600k (xăng xe) + thưởng hoa hồng.
- Hỗ trợ tài khoản, chi phí điện thoại, thiết bị điện thoại.
- Được hướng dẫn về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, và kiến thức thị trường.
- Lương thưởng tháng 13.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật,...
- Hỗ trợ BHXH, BHYT.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
306 Đ. Võ Văn Ngân, Bình Thọ Bình Dương
số 1, đường tỉnh 743, Khu phố An Phú Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 5,0 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
PHUONG NAM TELECOM
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
D4-D4bis-D8 đường Thất Sơn, phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
Thành lập ngày 1/4/2010, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Viễn thông Phương Nam (PNC) đang hoạt động trong lĩnh vực triển khai – bảo trì dịch vụ viễn thông. Với đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm, thái độ phục vụ chuyên nghiệp hóa đã giúp PNC ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc của mình trong lòng khách hàng. Trong những năm gần đây, PNC đang từng bước cải tiến, áp dụng các công nghệ tiên tiến và giành được rất nhiều giải thưởng danh giá như:
check
Dự án Phân công tối ưu đạt giải Chuyển đổi số xuất sắc nhất FPT Telecom
check
Sao Công nghệ FPT hạng Nhất cho dự án Phân công tối ưu của FPT Telecom.
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên
Những nghề phổ biến tại PHUONG NAM TELECOM
Bạn làm việc tại PHUONG NAM TELECOM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
PHUONG NAM TELECOM
Click để đánh giá