Mô tả công việc
- Duy trì quan hệ kinh doanh hiện có.
- Chăm sóc khách hàng.
- Nhận đơn đặt hàng, triển khai đơn hàng cho các bộ phận liên quan.
- Tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác do Trưởng Bộ phận hoặc Ban Giám Đốc trực tiếp giao phó.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 22 – 35 tuổi.
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketing...
- Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày, đàm phán tốt.
- Chịu được áp lực công việc, sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Cơ hội thăng tiến trong công việc.
• Được tham gia BHXH.
• Được nghỉ phép 12 ngày/ năm.
• Được nghỉ lễ theo luật và thêm 01 ngày nghỉ lễ Noel (25/12).
• Được hưởng lương tháng 13 và quà vào các dịp lễ.
check
check
Chính sách bảo hiểm
- Phúc lợi xã hội: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia Teambuilding, du lịch, sinh nhật, liên hoan, ..
Lịch sử thành lập
- Thành lập ngày 1/4/2010
Mission
Với phương châm “KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM" PNC Telecom tập trung chú trọng hơn cả về chất lượng phục vụ khách hàng. Đây là vấn đề cốt lõi, mang tính chiến lược hàng đầu để phát triển bền vững trong cuộc chiến "giữ chân khách hàng”
Với mục tiêu tăng trải nghiệm của khách hàng, để lắng nghe, thấu hiểu và làm khách hàng hài lòng hơn PNC đã áp dụng quản trị trải nghiệm khách hàng CEM (Experience Management) và điểm số đánh giá độ hài lòng khách hàng CSAT (Customer ) được ghi nhận bởi bộ phận chăm sóc khách hàng vào cơ chế lương thưởng của nhân viên